Chính sách đổi trả

PARINA sẽ hỗ trợ đổi hàng cho khách hàng trong vòng 07 ngày tính từ khi bạn nhận hàng trong 2 trường hợp sau:
Đối với sản phẩm lỗi: PARINA sẽ tiến hành đổi mới sản phẩm cho bạn khi PARINA nhận được sản phẩm lỗi bạn gửi về cho PARINA. Yêu cầu sản phẩm phải chưa qua sử dụng và còn nguyên tem mác, với trường hợp này thì PARINA sẽ chịu chi phí vận chuyển.
Sản phẩm không lỗi nhưng bạn có mong muốn đổi sang sản phẩm khác: PARINA sẽ đổi cho bạn sang sản phẩm khác mà PARINA đang kinh doanh. Yêu cầu sản phẩm phải chưa qua sử dụng và còn nguyên tem mác, với trường hợp đổi sang sản phẩm khác mà sản phẩm nhận được không lỗi thì khách hàng chịu chi phí vận chuyển hàng hóa ở cả hai chiều.

Quy trình đổi hàng

– Tiếp nhận và kiểm tra lỗi

– Thông báo lỗi và phương án xử lý

– Thực hiện khắc phục lỗi

– Kiểm tra và hoàn trả sản phẩm mới cho khách hàng.

 

 
Chat  
Chat với ELLA
+
.