Nếu bạn chưa hài lòng hãy nói với chúng tôi

08/06/2018 18:23 +07 - Lượt xem: 3015

Trong cuộc sống, mọi sự cố gắng, nỗ lực đều hướng đến sự Hoàn hảo. Parina cũng vậy. Parina đã cố gắng rất nhiều để có thể mang đến những sản phẩm tốt nhất cho chị em với giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Tuy nhiên, sẽ không tránh khỏi những sai sót. Vì thế, nếu bạn chưa hài lòng hãy nói với chúng tôi.

Thương hiệu thời trang Parina ra mắt với sứ mệnh mang những sản phẩm thời trang làm đẹp dẫn đầu xu hướng đến cho chị em Phụ nữ. Chúng tôi luôn tìm hiểu kĩ thị hiếu của chị em từ đó sản xuất là những sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của chị em. Không đi theo một lối mòn cũ, chúng tôi cố gắng cho ra những thiết kế đầy sáng tạo. Cũng là những chiếc váy dành cho mùa hè nhưng sẽ không đơn điệu và phổ biến như thường thấy, chúng tôi khéo léo cho thêm những chi tiết cách điệu, những họa tiết trang trí vào để tăng thêm vẻ đẹp cho sản phẩm. Nếu bạn thấy như thế vẫn chưa đủ, hãy nói cho chúng tôi và có thể đưa ra những gợi ý để chúng tôi có thể sáng tạo hơn nữa.

Những chất liệu mà Parina sử dụng cho các sản phẩm đều được tuyển chọn kỹ càng. Chúng tôi dựa vào kiểu váy, thời tiết và hoàn cảnh sử dụng để chọn loại vải phù hợp nhất. Mùa hè có thể chọn chất vải voan mỏng nhẹ, thoáng khí mát mẻ; nếu kiểu váy ôm thì chọn chất vải Xleo co giãn để vừa dễ mặc vừa khoe trọn được đường cong cơ thể… Nhưng nếu nhiều chị chưa hài lòng về chất liệu, hãy nói cho chúng tôi để chúng tôi có thể lựa chọn và sử dụng chất liệu vải hợp lý hơn. Về màu sắc hay các chi tiết khác cũng vậy. Chúng tôi tạo ra sản phẩm là để phục vụ các bạn, nên chúng tôi sẽ luôn lắng nghe ý kiến của các bạn nhé!

Không chỉ sản phẩm mà dịch vụ cũng luôn được chú ý. Những thắc mắc, ý kiến đóng góp của Quý khách đến Parina chúng tôi đều tiếp nhận và cố gắng giải quyết, trả lời trong thời gian nhanh nhất. Chúng tôi cung cấp đầy đủ và chính xác nhất về thông tin sản phẩm để các chị có thể nắm rõ và yên tâm nhất. Về giao hàng, chúng tôi cố gắng gửi sản phẩm đến tay quý khách trong thời gian nhanh nhất có thể. Các chính sách chăm sóc khách hàng, hậu mãi hay khuyến mãi được tạo ra với mục đích tri ân sự tin tưởng của Khách hàng. Nhưng trong quá trình làm việc hẳn không thể tránh khỏi sai sót, hay những phút chậm trễ nhất là trong thời gian cao điểm. Vì thế nếu chưa hài lòng hãy nói với chúng tôi để chúng tôi làm tốt hơn.

Làm hài lòng Quý khách là mục tiêu của Parina, nhưng chắc chắn sẽ có những sai sót không đáng có. Vì thế, nếu  bạn chưa hài lòng, hãy nói với chúng tôi. Parina tin rằng, sự đóng góp và phản hồi của Quý khách là động lực để chúng tôi cố gắng phát triển tốt hơn, mang lại những lợi ích tốt nhất làm hài lòng các bạn.

 




Bài xem nhiều