Quy chế hoạt động của Parina

22/11/2017 11:58 UTC - Lượt xem: 36928

1. Quy trình giao dịch

Khi có nhu cầu mua hàng trên Parina.vn, khách hàng cần thực hiện những bước sau:

–       Tìm kiếm, tham khảo thông tin sản phẩm, giá, chính sách ưu đãi và chọn sản phẩm ưng ý.

–       Dựa trên thông tin mà khách hàng để lại, nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ lại với các bạn để tư vấn và giúp bạn mua hàng được thuận lợi hơn. Hoặc khách hàng có thể chủ động với chúng tôi thông qua:

Điện thoại: 0986026000

Email: cskh@parina.vn

Website: //parina.vn/

–     Sau khi nhận hàng, khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm và thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng số tiền ghi trên hóa đơn.

2. Bảo đảm an toàn giao dịch

Ngay sau khi khách hàng nhấp vào MUA HÀNG trình duyệt của thành viên sẽ đi vào chế độ an toàn. Dữ liệu liên quan đến đặt hàng của thành viên, thông tin cá nhân của thành viên và chi tiết thanh toán sẽ đi qua tất cả các máy chủ của chúng tôi với hình thức mã hóa. Ngay sau khi thành viên đặt hàng đã hoàn thành, thành viên nên thoát khỏi chế độ an toàn.

Mọi thông tin giao dịch của khách hàng sẽ được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.

3. Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Parina.vn giao dịch cung cấp cho người tiêu dùng những thông tin quan trọng cần biết trước khi tham gia giao dịch mua hàng hóa và dịch vụ trên Website, đảm bảo Người tiêu dùng mua hàng hóa được an toàn.

Chúng tôi yêu cầu các cá nhân khi đăng ký là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …, và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên.

Thành viên nên xem xét kỹ các thông tin liên quan đến các sản phẩm dịch vụ đang khuyến mại trên Website giao dịch về: giá, thương hiệu, các dịch vụ hỗ trợ, cụ thể: điều kiện sử dụng, địa chỉ, phương thức giao hàng, phương thức thanh toán, số tài khoản ngân hàng và các thông tin có liên quan trước khi “Mua”

Thành viên có quyền gửi khiếu nại trực tiếp và yêu cầu bồi thường đến các sản phẩm giao hàng không đảm bảo như các thông tin quảng bá trên website của Parina.vn.

Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng với các sản phẩm cũng như những tiện ích mà chúng tôi mang đến cho bạn!

 

 




Bài xem nhiều